ใน ,

RÊVER ร่วมฉลอง ครบรอบ 30 ปี BYD พร้อมจัดแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้าชาวไทย ช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL มูลค่าสูงสุด 240,000 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจาก RÊVER Care

BYD และ RÊVER Automotive ร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี BYD ด้วยการจัดแคมเปญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวไทย ช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL คันใหม่ มูลค่าสูงสุด 240,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 888 คัน ตั้งแต่วันที่  1 – 31 ตุลาคม 2567

RÊVER ร่วมฉลอง ครบรอบ 30 ปี BYD พร้อมจัดแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้าชาวไทย ช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL มูลค่าสูงสุด 240,000 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจาก RÊVER Care

กรุงเทพฯ – 1 ตุลาคม 2567 – บีวายดี (BYD) บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าบีวายดีอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ในโอกาสที่สาธารณรัฐประชาชนจีนครบรอบ 75 ปีแห่งการก่อตั้ง ขอส่งความยินดีเนื่องในโอกาสที่บริษัท BYD กำลังจะครบรอบ 30 ปี และพร้อมที่จะก้าวสู่ทศวรรษใหม่ด้วยความมุ่งมั่น เตรียมก้าวสู่ทศวรรษใหม่อย่างเต็มภูมิด้วยความมุ่งมั่นที่จะสานต่อความร่วมมือทางธุรกิจอย่างรอบด้านระหว่างสองบริษัท ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่ยุคพลังงานใหม่ โดยในโอกาสนี้ บีวายดี และ เรเว่ ออโตโมทีฟ ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวไทย ช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL คันใหม่ มูลค่าสูงสุด 240,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 888 คัน ตั้งแต่วันที่  1 – 31 ตุลาคม 2567

กว่า 30 ปีที่บีวายดีได้ผลักดันการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมล้ำสมัยในการพลิกโฉมวงการยนตกรรมให้ก้าวล้ำนำสมัยยิ่งกว่าที่เคย นับจากจุดเริ่มต้นของบีวายดีในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนแบตเตอรี่เมื่อปี พ.ศ. 2537 (ค.ศ. 1994) สู่ผู้ริเริ่มแนวคิดเปลี่ยนโลกด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ระดับนานาชาติในปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2014) ด้วยผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดมากมาย รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Blade Battery และ Super Hybrid DM-i จนทำให้ในปี พ.ศ. 2564 (ค.ศ. 2021) บีวายดีกลายเป็นผู้ผลิตรายแรกในประเทศจีนที่กวาดยอดขายรถยนต์พลังงานสะอาดมากกว่า 1,000,000 คัน และได้ขยายความเชื่อมั่นมาสู่ผู้ใช้งานในประเทศไทย โดยได้ยกระดับศักยภาพทางการแข่งขันและความพร้อมในการให้บริการลูกค้าชาวไทยด้วยการจัดตั้งโรงงานบีวายดีประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่จังหวัดระยองในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเป็นโรงงานบีวายดีแห่งแรกนอกประเทศจีนและเป็นฐานการผลิตรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลเพื่อรองรับตลาดภายในประเทศไทยและส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน

นายเคอ ยู่ปิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “อุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ยังมีศักยภาพพร้อมที่จะเติบโตได้อีกมาก สอดรับกับความสำเร็จล่าสุดของบีวายดีที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วโลก โดยเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา BYD มียอดขายสูงถึง 373,082 คัน และจนถึงเดือนกันยายน มียอดขายรถยนต์พลังงานใหม่ก็พุ่งทะลุ 900 คัน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างท่วมท้นของแบรนด์ เราขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้บีวายดีเดินทางมาสู่อีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในวันนี้ เราจะเดินหน้าผนึกกำลังกับเรเว่ ออโตโมทีฟ นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยจากบีวายดีเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับในการใช้ยานยนต์พลังงานใหม่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น และชาญฉลาดยิ่งกว่าที่เคยให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี Blade Battery แพลตฟอร์ม e-Platform 3.0 แพลตฟอร์ม evo และเทคโนโลยี DM-i พร้อมทั้งเดินหน้าขยายการลงทุนในประเทศไทย โดยจะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มกำลังการผลิต การจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา และการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานในท้องถิ่น เพื่อให้พร้อมรองรับต่อความต้องการที่มากขึ้นในอนาคต”

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่ถือกำเนิดขึ้นหลังจากที่เราเห็นแนวโน้มด้านความยั่งยืนที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้เลือกแบรนด์บีวายดีเป็นพันธมิตรหนึ่งเดียวในการตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคชาวไทย นับจากวันแรกจนถึงปัจจุบัน บีวายดีได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเป็นที่นิยม การันตีด้วยยอดขายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมารวมทั้งสิ้น 20,878 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า
ถึง 41.10% เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสำเร็จและวาระสำคัญของการก่อตั้งแบรนด์บีวายดีครบ 30 ปี โดยเรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ จะสานต่อความร่วมมือกับบีวายดีอย่างรอบด้านโดยเฉพาะการขยายเครือข่ายศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ยกระดับมาตรฐานการบริการ ตลอดจนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้สามารถรองรับการเติบโตของทั้งอุตสาหกรรม”

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “วงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่พร้อมเปิดรับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงมีปัจจัยบวกสนับสนุนจากการผลักดันและนโยบายของภาครัฐ สอดคล้องไปกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของเรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ที่มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจสีเขียวหรือ Green Economy ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในไทย โดยนอกเหนือจากการนำเสนอยนตกรรมพลังงานใหม่หลากหลายรุ่นจาก บีวายดี เราจะไม่หยุดพัฒนาการบริการหลังการขายและส่งมอบประสบการณ์รวมถึงความประทับใจที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้พร้อมสำหรับการขยายตัวของกลุ่มผู้ใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต และในโอกาสครบรอบ 30 ปีของแบรนด์บีวายดี เรเว่ ออโตโมทีฟ ในฐานะพันธมิตรระยะยาว ขอมอบแคมเปญพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยสำหรับการสนับสนุนเป็นอย่างดีที่มอบให้กับเรเว่และบีวายดีเสมอมา”

เรเว่ ออโตโมทีฟ ร่วมฉลองการก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ของแบรนด์บีวายดีกับแคมเปญ  “BYD ช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL” เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์คันเก่ารุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาเพิ่มมูลค่าเงินดาวน์สูงสุดถึง 240,000 บาท เพียงแสดงเอกสารสิทธิ์การเป็นเจ้าของรถคันเดิมเพื่อซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL คันใหม่ ที่โชว์รูม BYD ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2567 โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 888 คันเท่านั้น พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจาก RÊVER Care ได้แก่

  • รับประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 1.98% สำหรับเงินดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • รับประกันระบบขับเคลื่อน 8 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
  • รับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) 8 ปี หรือ 160,000
  • รับประกันคุณภาพรถยนต์ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง 8 ปี
  • สายต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือ VtoL
  • สายชาร์จเคลื่อนที่ AC Portable Charger
  • พรมเข้ารูป ผ้ายางรองสัมภาระด้านท้าย กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มกันรอยหน้าจอกลางฟิล์มกรองแสง XUV-MAX CERAMIC 
  • ค่าจดทะเบียนรถ

ทั้งนี้ บีวายดีและเรเว่ ออโตโมทีฟ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจระยะยาว จะยังคงร่วมกันเดินหน้าเติบโตเคียงข้างสังคมไทย ยกระดับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น NEV Nation ได้อย่างแท้จริงในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก เรเว่ ออโตโมทีฟ

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Sahakrit S