ใน

ZEERK MIX เริ่มผลิตจำนวนมาก ก่อนเปิดตัว 23 ต.ค. นี้ คาดว่าพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในจีนได้ทันทีหลังเปิดตัว

ZEEKR MIX เป็นรถ MPV ขนาดกะทัดรัดที่หลายคนรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุด ZEEKR ก็ได้เผยภาพการผลิต ZEEKR MIX ก่อนที่จะเปิดตัวในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

ZEERK MIX เริ่มผลิตจำนวนมาก ก่อนเปิดตัว 23 ต.ค. นี้ คาดว่าพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าในจีนได้ทันทีหลังเปิดตัว

ZEERK ได้เผยแพร่ภาพและวิดีโอเกี่ยวกับ การเริ่มต้นกระบวนการผลิต ZEERK MIX ในประเทศจีน และประกาศว่า รถ MPV ไฟฟ้าล้วนรุ่นใหม่มาถึงแล้ว โดยรถล็อตแรกที่ออกจากสายการผลิตนั้นเป็นล็อตที่ผลิตขึ้นสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ และจะถูกส่งไปยังบ้านของลูกค้าในเร็ว ๆ นี้ รวมถึงส่งไปยังโชว์รูมทั่วประเทศจีนด้วย

ZEERK MIX เป็นรถตู้ MPV รุ่นใหม่ และถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ของแบรนด์ Zeekr บริษัทได้เผยภาพอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเผยว่า “รถรุ่นใหม่นี้จะทำลายข้อจำกัดด้านพื้นที่” เพื่อความอเนกประสงค์ในการใช้งาน

ZEEKR ได้ออกแบบ ZEERK MIX ให้เป็นรถครอบครัวที่เน้นการเดินทางร่วมกัน โดยรถมีขนาดใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นรถมินิแวน แต่ดูโดยรวมก็มีขนาดกะทัดรัดกว่ารถ MPV ในขนาดปกติ การออกแบบภายนอกยังมีความน่ารักผสมผสานความทันสมัยด้วยไฟหน้าที่แสดงผลเป็นตัวอักษรหรือภาพได้ จึงทำให้รถรุ่นนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

จากข้อมูลของ MIIT ประเทศจีนก่อนหน้านี้ เผยให้เห็นว่า ZEERK MIX เป็นรถ 5 ที่ยัง มีมิติตัวถัง ความยาว ,688 มม. ความกว้าง 1,995 มม. ความสูง 1,755 มม. ระยะฐานล้อ 3,008 มม. โดยข้อมูลที่ยื่นต่อ MIIT นั้นเป็นรถรุ่นมอเตอร์เดี่ยวทั้งหมด มีกำลังสูงสุด 310 kW

คาดว่า ZEERK MIX จะพัฒนาบนสถาปัตยกรรม SEA-M ใหม่ ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบ 3 เฟส จากบริษัทร่วมทุน CATL และ Geey ที่เป็นบริษัทแม่ของ Zeekr

การออกแบบภายในที่โดดเด่นของ ZEERK MIX ที่เราเคยเห็นจากภาพถ่ายที่ผ่านมาคือ เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าสามารถหมุนกลับมาหาผู้โดยสารด้านหลังได้ เหมาะสำหรับการนั่งร่วมวงพูดคุยกัน และเพลิดเพลินกับการทานอาหารร่วมกันบนรถขณะที่จอดอยู่ได้

ZEERK MIX จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นของวันที่ 23 ตุลาคม 2024 ทีมงานจะอัปเดตรายละเอียดสเปคและราคาให้ทราบกันอีกครั้ง รอติดตามกันได้เลย

ที่มา electrek

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Sakura P.