ใน , , , , , ,

Assetto Corsa Evo ตัวอย่างเกมใหม่ มี Hyundai IONIQ 5 N ด้วย!

Assetto Corsa Evo เกม Simulator การขับรถในตำนานได้ออกภาคใหม่ กราฟฟิคสวยขึ้น รถ และสนามเพิ่มเข้ามาในเกมมากขึ้นเปิดให้กดเพิ่ม Wishlist แล้ว เริ่มเปิดให้ Early Access วันที่ 16 มกราคม 2025

Assetto Corsa Evo ตัวอย่างเกมใหม่ มี Hyundai IONIQ 5 N ด้วย!

แฟรนไชส์ Assetto Corsa เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดหากพูดถึงเกมจำลองการแข่งรถ (Racing Simulator) ภาคแรกประสบความสำเร็จ และเป็นที่นิยมของสายแข่งรถเพื่อจำลองการขับขี่ที่สมจริงที่สุดทำออกมาตั้งแต่ช่วงปี 2013

แฟน ๆ ต่างก็รู้ดีว่า Assetto Corsa ใหม่จะยิ่งใหญ่มากแค่ไหน เกมใหม่ได้รับการขนานนามว่า Assetto Corsa EVO และจะเปิดให้เล่นแบบ Early Access จะเริ่มในเดือนมกราคม 2025

ภาค EVO จะปรับกราฟิกใหม่ทั้งหมด ดูสวยงามขึ้นมากด้วย KUNOS Simulazioni เนื่องจากการพัฒนาห่างกันมาถึง 11 ปี เรามั่นใจได้จาก Assetto Corsa Competizione ที่ทางเกมเคยใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา บอกเลยว่าหายห่วงเรื่องของกราฟฟิกในภาค EVO ใหม่นี้

Assetto Corsa Competizione – Review – Ulvespill

ภาพในเกม Assetto Corsa Competizione

เราคาดว่าจะได้เห็นแผนที่ใหม่ ๆ ถนนแบบ freeroam อื่น ๆ เพิ่มเติม แม้ว่าในซีรีส์ Assetto Corsa ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับการแข่งรถยอดนิยมทั่วโลก แต่ชุมชนสาย Mod ก็ได้ทำแผนที่ทั่วโลกออกมากันเอง นี่ถือเป็นจุดเด่นของเกม Assetto Corsa เลยก็ว่าได้ครับ

Assetto Corsa EVO Races Out Of The Pit In Early 2025 On PC VR

ทั้งหมดนี้เป็นข่าวดีสําหรับแฟน ๆ Assetto แม้มันจะใช้เวลาห่างกันนานถึง 10 ปี ถ้าหากแผนที่ freeroam หรือ Mod เป็นจริงในภาคใหม่ นี่คือสิ่งที่แฟน ๆ เกม Gran Turismo ต่างก็เรียกร้องขอมานานหลายทศวรรษ ในขณะที่ชุมชน Mods พยายามอย่างเต็มที่ในการเปิดตัวโหมดเกม แผนที่ และรถยนต์ต่าง ๆ สําหรับเกม เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นนักพัฒนาทํางานอย่างแข็งขันตามสิ่งที่แฟน ๆ ต้องการ

จากคลิปตัวอย่างใหม่เราได้เห็นความหลากหลายสำหรับรถที่เลือกได้ในเกม เช่น Lotus Emira, Alpine a110, Porsche GT3 RS, BMW M4 CSL, Alfa Romeo รุ่นเก่าและใหม่, Ferrari 296 GTB และที่สำคัญคือมีรถยนต์ไฟฟ้าสรรมถนะสูงอย่าง Hyundai IONIQ 5 N นำเข้ามาเป็นรถในเกมที่ไม่ใช่ Mod เหมือนภาคแรก (Hyundai IONIQ 5 N ได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว เริ่ม 3.79 ล้านบาท)

สาวกรถยนต์ไฟฟ้าอาจจะได้ฤกษ์ในการขับขี่รถยต์ไฟฟ้าบนสนามในฝันผ่านกราฟฟิคสวย ๆ ในภาค EVO นี้ เรามาดูกันครับว่ารถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์อื่น ๆ จะมีแบรนด์ไหนในเกมนี้กันบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Nuttanon P.