ใน , ,

Mark Zuckerberg นำ Cayenne Turbo GT ดัดแปลงเป็น Minivan

Mark Zuckerberg นำ Cayenne Turbo GT ดัดแปลงเป็น Minivan พร้อมจัด Porsche 911 GT3 Touring ชมรายละเอียดการ Custom สุดเท่ห์ครั้งนี้กันครับ

Mark Zuckerberg นำ Cayenne Turbo GT ดัดแปลงเป็น Minivan

ความสนใจของ Mark Zuckerberg นอกจากจะมีความสนใจในแฟชั่นแล้ว เขาเองก็หลงไหลในรถไม่น้อย เนื่องจากรถที่ Mark ใช้ขับทุกวันคือ Cadillac CT5-V Blackwing ปี 2025 ซึ่งเป็นรุ่นเกียร์ธรรมดา จนล่าสุดเขาได้ตัดสินใจ Custom รถ Porsche Cayenne Turbo GT ดัดแปลงจนกลายเป็น Minivan จนได้

May be an image of 2 people and text

ในโพสต์ Instagram ของเขา Zuckerberg เปิดตัว Porsche Cayenne Turbo GT ที่ Mark ทำการปรับแต่งออกเองเพื่อให้เป็น Mini สำหรับภรรยาของเขาอย่าง Priscilla Chan โดยรถ Minivan คันนี้เรียกได้ว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน เพราะได้ปรับให้มีฐานล้อที่ยาวขึ้น ประตูสไลด์อัตโนมัติ ที่นั่ง Pilot Seat ในแถวที่ 2 ทำให้การ Custom ครั้งนี้ถือเป็นรถที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ไม่น้อยอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้จริง

โดยการ Custom ครั้งนี้สำเร็จได้โดยการร่วมมือระหว่าง Porsche และ West Coast Customs

May be an image of car

Porsche 911 GT3 Touring “เพื่อให้แมทช์กันกับ Minivan ของภรรยา”

Mark ยังได้ทำการเสริมทัพด้วยการจัด Porsche 911 GT3 Touring เพิ่มในคอลเลกชัน โดยรถใช้สีเทานมเรียบหรูให้เข้ากับ Cayenne Minivan เพื่อให้แมทช์กันกับ Minivan ของภรรยา ที่สำคัญ Mark เลือกเกียร์ธรรมดาเพื่อตอกย้ำความชื่นชอบของเขาในการขับขี่ด้วยเกียร์กระปุกครับ

May be an image of 2 people, car and text

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Nuttanon P.