ใน ,

NETA เปิดแคมเปญ NETA V-II Festival มอบส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท เมื่อจองและรับรถ NETA V-II ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. – 30 ก.ย. นี้

2 สิงหาคม 2567 NETA จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับครบรอบ 2 ปีในประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ “NETA V-II Festival” มอบส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ NETA V-II ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่าย NETA ทั่วประเทศ หรือพบกันในงาน BIG MOTOR SALE และงาน NETA Roadshow ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

NETA เปิดแคมเปญ NETA V-II Festival มอบส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท เมื่อจองและรับรถ NETA V-II ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. – 30 ก.ย. นี้

มร. ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าในเดือนสิงหาคมนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ NETA ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบรอบ 2 ปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนไทยที่ให้ความไว้วางในแบรนด์ NETA รวมไปถึงสานต่อพันธกิจหลักของ NETA ในการเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ และสร้างการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมสําหรับทุกคน บริษัทฯ จึงได้จัดทำข้อเสนอพิเศษด้วยแคมเปญ “NETA V-II Festival” เพื่อให้ลูกค้าคนไทยได้เป็นเจ้าของ NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ซึ่งเป็นรถรุ่นแรกที่ผลิตจากโรงงาน NETA ในประเทศไทย

โดยรถรุ่นดังกล่าวมาพร้อมแนวคิด “Smart & Play” ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรวมไปถึงทดลองขับได้ที่ผู้จำหน่าย NETA ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 50 แห่งทั่วประเทศ หรือในงาน NETA Roadshow ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ข้อเสนอพิเศษ “NETA V-II Festival”

สำหรับผู้ที่จองและรับรถ NETA V-II ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2567 และรับรถยนต์ภายในวันที่ 26 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2567 รับสิทธิพิเศษดังนี้

  • รับส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท
    • NETA V-II รุ่น Lite รับส่วนลด 120,000 บาท จากราคาปกติ 549,000 บาท
    • NETA V-II รุ่น Smart รับส่วนลด 110,000 บาท จากราคาปกติ 569,000 บาท
  • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี
  • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรี! ค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็คระยะครั้งแรกที่ 5,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรี! ชุดพรมปูพื้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่าย NETA ทั่วประเทศ หรือ ชมและทดลองขับ NETA V-II ได้ที่งาน BIG MOTOR SALE หรือในงาน NETA Roadshow ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

  • Central พิษณุโลก วันที่ 12-18 สิงหาคม 2567
  • Central ชลบุรี วันที่ 16-22 สิงหาคม 2567
  • งาน BIG MOTOR SALE วันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567
  • Central อุดรธานี วันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567
  • แฟชั่นไอส์แลนด์ วันที่ 30 สิงหาคม – 8 กันยายน 2567

NETA V-II SMART & PLAY สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร”

NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “SMART & PLAY” “สมาร์ตให้สุด สนุกให้เหนือใคร” ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันยิ่งขึ้น พร้อมระบบความปลอดภัยและช่วยในการขับขี่ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสนุกและมั่นใจ โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือ NETA V-II รุ่น LITE และ รุ่น SMART

NETA V-II ได้รับการออกแบบภายนอกที่ลงตัวตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ภายในโดดเด่นด้วยหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTM พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล ขนาด 12 นิ้ว ระบบชาร์จมือถือแบบไร้สาย และกุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถ

NETA V-II ให้สมรรถนะที่เพียงพอต่อการใช้งานด้วยมอเตอร์ขนาด 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 382 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็มตามมาตรฐาน NEDC

สำหรับ NETA V-II รุ่น SMART เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบช่วยในการขับขี่ ADAS รวม 8 ระบบ ได้แก่ ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์คันหน้าขณะขับขี่ ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ รวมไปถึงระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน

อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์ พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน

NETA V-II มีสีมาตรฐานให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว White Storm สีเทา Midnight Gray สีชานม Milk Tea สีฟ้า Baby Blue

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-023-9968 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ NETA ได้ที่:

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Sakura P.