ใน

BYD เผยภาพ Seal 06 GT อย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวในจีน 30 สิงหาคมนี้

BYD เผยภาพรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ Seal 06 GT อย่างเป็นทางการ โดยรถรุ่นนี้เป็นรถเวอร์ชันผลิตจริงของคอนเซปต์ Ocean-M เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนช่วงปลายเดือนนี้

BYD เผยภาพ Seal 06 GT อย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวในจีน 30 สิงหาคมนี้

BYD เผยรูปภาพของ Seal 06 GT ใหม่ 3 รูปผ่านโซเชียลมีเดีย Weibo แสดงให้เห็นภายนอกของรถทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง แต่ยังไม่มีภาพการออกแบบภายในและข้อมูลสเปคเผยมาให้ทราบ

Seal 06 GT เป็นรถยนต์ไฟฟ้าทรงแฮชท์แบ็คที่ถูกออกแบบให้ดูสปอร์ตและดูเป็นรถสมรรถนะสูง แต่การออกแบบก็ไม่ได้ดุดันเท่ากับคอนเซปต์ Ocean-M ที่บริษัทเผยโฉมเมื่อปีที่แล้ว BYD ได้วางให้รถรุ่นนี้เป็นรถ GT โมเดลแรกสำหรับกลุ่มลูกค้าอายุน้อย

ย้อนกลับไปที่งาน Beijing Auto Show 2024 ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา BYD ได้เผยโฉมคอนเซปต์ Ocean-M ที่เป็นรถยนต์แฮชแบ็คไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนล้อหลัง (RWD) คันแรกในอุตสาหกรรม และคาดว่าจะเป็นรถหนึ่งในกลุ่มแรก ๆ ที่จะได้ใช้ Blad Battery เจเนอเรชันที่ 2 ใหม่ของ BYD

BYD Ocean-M Concept

BYD เผยในขณะนั้นว่า การผลิตของรถที่ใช้คอนเซปต์ Ocean-M นั้นจะเริ่มในไตรมาสที่ 3 ปีนี้ คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 150,000 – 200,000 หยวน (ประมาณ 715,000 – 955,000 บาท)

จนมาถึงการแชร์ภาพอย่างเป็นทางการล่าสุด ทาง Zhang Zhuo หัวหน้าฝ่ายที่ดูแล Ocean Series ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถยนต์ที่เป็นเวอร์ชันการผลิตของ Ocean-M นั้น จะใช้ชื่อว่า Seal 06 GT

Seal 06 GT เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน ในงาน Chengdu Auto Show ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย

ที่มา cnevpost

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Sakura P.