ใน ,

อัปเดตดีไซน์ Tesla Cybertruck ล่าสุด ด้านหน้าแบบใหม่และที่ัปัดน้ำฝนขนาดมหึมา

Tesla คงกำลังปรับปรุงและทดสอบรถปิกอัพ Tesla Cybertruck อยู่ เพราะมีคนพบเจอรถตัวต้นแบบวิ่งอยู่บนถนน และมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของรถบางส่วนด้วย มาดูการอัปเดตดีไซน์ตัวรถล่าสุดกัน

อัปเดตดีไซน์ Tesla Cybertruck ล่าสุด ด้านหน้าแบบใหม่และที่ัปัดน้ำฝนขนาดมหึมา

มีการพบเห็นรถต้นแบบเวอร์ชันล่าสุดของ Tesla Cybertruck  และคราวนี้เราได้เห็นรถบริเวณส่วนหน้า ซึ่งดูเหมือนจะได้รับการปรับปรุงใหม่ และยังมีที่ปัดน้ำฝนขนาดมหึมาอีกด้วย

ช่องสัปดาห์แรกของเดือน ก.พ. 2023 คงมีคนในต่างประเทศเห็นรถ Tesla Cybertruck วิ่งทดสอบอยู่บนถนน เนื่องจากตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวิ่งทดสอบ ก่อนเริ่มลิตจริงในช่วงหน้าร้อนของปี 2023

ดีไซน์ล่าสุดคือ Cybertruck มีกระจกมองข้างทรงสามเหลี่ยมแบบใหม่ซึ่งไม่มีในรถต้นแบบรุ่นก่อน ๆ มุมมองของ Cybertruck จากด้านหน้าดูเหมือนว่าบริเวณหน้ารถและกระจังหน้าจะได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย แต่มองออกค่อนข้างยากเพราะบางครั้งรูปภาพอาจบิดเบี้ยวได้

  • เกี่ยวกับการออกแบบบริเวณหน้ารถที่ดูเหลี่ยมและดูคม มีผู้ใช้บล็อกใน Electrek คนหนึ่งให้ความเห็นว่า ในที่สุด TESLA ก็คิดได้ว่าแผงหน้าปัดด้านหน้าที่ดูมีเหลี่ยมคมอาจเป็นผลไม่ดีต่อคนเดินถนนเมื่อเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ช
    และตัวเขาเองคาดว่าจะมีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่อีกมากมายก่อนที่จะเปิดตัวจริง

ที่ปัดน้ำฝนขนาดมหึมา สามารถมองเห็นได้ชัดเจนจกามุมด้านข้าง ซึ่งต่างจากรถยนต์ทั่วไปที่ซ่อนไว้ข้างฝากระโปรงหน้ารถ

สิ่งที่เปลี่ยนไปอีกอย่างคือรถ Cybertruck คันทดสอบที่มีคนเห็นล่าสุดเหมือนจะมีระยะห่างจากพื้นน้อยกว่ารถต้นแบบรุ่นก่อน ๆ และแถบไฟที่หน้ารถคล้ายกับคันต้นแบบที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019

Tesla พึ่งบอกว่ามีแผนที่จะนำ Cybertruck เข้าสู่การผลิตช่วงฤดูร้อนนี้ ส่วนการส่งมอบอาจจะเป็นภายในปี 2024 เมื่อ Tesla สามารถเพิ่มการผลิตในปริมาณมาก

ในระหว่างนี้ เราอาจะพบรถคันต้นแบบของ Cybertruck เพิ่มเติม มารออัปเดตกัน

ที่มา – electrek 

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Yanika Seesai