ใน ,

Tesla เตรียมปล่อยอัปเดตซอฟต์แวร์ V2024.20 ปรับ Adaptive Headlight ทางโค้ง เพิ่มการแข่งขันเกมที่ Supercharger และอื่น ๆ

Tesla เตรียมปล่อยอัปเดตซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่ V2024.20 สำหรับรถยนต์ Tesla มาพร้อมการปรับปรุงระบบไฟหน้า Adaptive Headlight ให้รับกับทางโค้งได้ดีมากขึ้น การระงับระบบ Autopilot เพิ่มการแข่งขันเกม Beach Buggy Racing ที่ Supercharger และอื่น ๆ

Tesla เตรียมปล่อยอัปเดตซอฟต์แวร์ V2024.20 ปรับ Adaptive Headlight ทางโค้ง เพิ่มการแข่งขันเกมที่ Supercharger และอื่น ๆ

ข้อมูลบันทึกประจำรุ่นในซอฟต์แวร์ V2024.20 ที่เตรียมปล่อยให้กับรถ Tesla ได้เผยรายละเอียดดังนี้

การปรับปรุง Adaptive Headlight

ไฟหน้ารถจะถูกปรับเข้ากับทางโค้งบนถนนระหว่างเดินทาง และไฟหน้าจะส่องสล่าวได้ไกลขึ้นเมื่อขับรถบนมอเตอร์เวย์ สามารถเปิดใช้งานได้ที่ Settings > Lights > Adaptive Headlights

การปรับปรุงนี้จะปล่อยอัปเดตให้กับรถรุ่นที่มีไฟ Matrix Headlights ได้แก่ Model S ใหม่, Model X ใหม่, Model Y และ Model 3 รุ่นเดิม

การระงับ Autopilot

ระบบ Autopilot จะระงับการใช้งาน 7 วัน เมื่อตรวจพบว่าผู้ขับขี่ใช้งานไม่เหมาะสม โดยได้รับการเตือน Autopilot Strikeouts ครบ 5 ครั้ง โดยระบบจะแจ้งเตือนด้วยเสียงและภาพหลายครั้งเมื่อผู้ขับขี่ไม่ตั้งใจหรือไม่มีสมาธิขับรถ ซึ่งผู้ขับขี่จะต้งอจับพวงมาลัยและดูถนนตลอดเวลา ไม่อนุญาตให้ใช้มือถือและอุปกรณ์อื่น ๆ ระหว่างที่เปิดใช้งาน Autopilot

การได้รับการเตือน Autopilot Strikeout 1 ครั้ง จะได้รับการยกเลิกในช่วงเวลา 7 วัน โดยที่ผู้ขับขี่ต้องไม่ได้รับการแจ้งเตือน Autopilot Strikeout อีก แต่เมื่อมีการแจ้งเตือน Autopilot Strikeout ก็จะมีการนับจำนวนครั้งใหม่

แข่งขันเกม Beach Buggy Racing 2 ที่ Supercharger

ผู้ขับขี่ต้องขับรถไปที่ Supercharger และแข่งขันพิเศษในเกม Beach Buggy Racing เพื่อชิงตำแหน่งผู้นำในกระดานตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ไปจอดใน Supercharger

ปรับปรุงสภาพอากาศร้อน

ปรับปรุง AUTO HVAC สำหรับสภาพอากาศร้อน โดยเครื่องรปับอากาศจะทำให้ห้องโดยสารเย็นเร็วขึ้น และรักษาความสบายด้วยการลดเสียงรบกวน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูบบันทึกประจำรุ่นของซอฟต์แวร์ V2024.20 คาดว่า Tesla เตรียมปล่อยอัปเดตให้กับยานพาหนะในเร็ว ๆ นี้

ที่มา notateslaapp

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Sakura P.