ใน ,

เผยโฉม BMW XM สีใหม่ Mineral White ที่งาน Chicago Auto Show 2023

สำหรับ BMW XM สีใหม่เปิดตัวในงาน Chicago Auto Show กับสเปคและเครื่องยนต์ที่จัดเต็มแบบเบิ้ม ๆ พร้อมวิดีโอพาชมรอบคัน คาดโมเดล Label Red จะออกตามมาในภายหลัง

เผยโฉม BMW XM สีใหม่ Mineral White ที่งาน Chicago Auto Show 2023

BMW XM รถ SUV plug-in ไฮบริดสี Mineral White ได้ปรากฎในงาน Chicago Auto Show 2023 โดยรุ่น M นี้เป็นรุ่นแรกนับตั้งแต่ M1 ที่มาพร้อมกับล้อขนาด 23 นิ้วใหญ่ที่สุดที่ BMW เคยติดตั้งมาจากโรงงาน

XM มีความโดดเด่นกว่า X6 M และ รถ SUV สมรรถนะสูงเกือบทุกรุ่น โดยรถรุ่นนี้เป็นรถสปอร์ตยูทิลิตี้ที่แข็งแกร่ง มีแนวหลังคาแบบรถคูเป้และพลาดไม่ได้กับปลายท่อไอเสียซ้อนกันที่มุมกันชนที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างเท่ห์ล้ำไม่ซ้ำใคร

แม้ว่า XM จะมีความยาวของตัวรถพอๆ กับ X7 และมีระยะฐานล้อเท่ากัน ไฟหน้าสี่เหลี่ยมมีเส้นขอบเรืองแสง ทำให้กระจังหน้าดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ในขณะที่ X7 LCI ในส่วนของหน้ารถที่มีสีเข้มแทบจะไม่สังเกตเห็นได้เหนือแผงของกันชน

ตัวอย่างหน้ารถของ BMW XM
ตัวอย่างหน้ารถ BMW X7

ภายในห้องโดยสารมีความโดดเด่นน้อยกว่ารูปลักษณ์ภายนอกเป็นอย่างมาก เนื่องจากดีไซน์ภายในของ BMW ไม่ได้ไปหลุดจาก X7 ในปี 2023 มากนัก โดยรุ่น X5 M / X6 M LCI จะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้น่า XM จะมีการออกแบบแผงหน้ารถที่คล้ายกัน รุ่น XM มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยหนังสไตล์วินเทจ  และแผงบุหลังคาประดับไฟเพื่อให้การตกแต่งภายในรู้สึกพิเศษขึ้นอีกเล็กน้อย ที่นั่งด้านหลังจะบุด้วยหนังตั้งแต่เบาะนั่งไปจนถึงแผงประตูเพื่อสร้างบรรยากาศแบบสบาย ๆ เหมือนโซฟาในบ้าน

BMW รุ่น XM สำหรับรุ่น Label Red จะเปิดตัวภายหลังปี 2023 ด้วยเครื่องยนต์ 750 แรงม้าและแรงบิด 1,000 นิวตัน-เมตร แต่สำหรับรุ่น standard เองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 650 แรงม้า และแรงบิด 800 นิวตัน-เมตร เรียกได้ว่าเป็นรุ่น standard ที่มีสเปคแบบเบิ้ม ๆ เลยทีเดียวเชียว

ภาพนิ่งอาจดูไม่เร้าใจพออย่างไรก็ตาม เรามีคลิปวิดีโอพาชม BMW XM รอบคันจาก

BMWBLOG มาให้คุณได้รับชมกันด้วย

สำหรับประเทศไทยคาดเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน Motor Show 2023 ในวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 นี้

ที่มา – bmwblog

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Thanakrit Kongpon