ใน

GWM ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบส่วนลด 30% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ สำหรับลูกค้าไม่มีประกันภัยรถยนต์

หลังจากที่เกิดอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงใหม่และอีกหลายพื้นที่ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงอื่น ๆ GWM ได้ประกาศช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมมอบส่วนลด 30% ค่าแรงและค่าอะไหล่ สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบและไม่มีประกันภัยรถยนต์

GWM ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบส่วนลด 30% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ สำหรับลูกค้าไม่มีประกันภัยรถยนต์

GWM แชร์ผ่าน Facebook Fanpage ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอุทกภัย โดยบริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “แทนความห่วงใย GWM ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

มอบส่วนลด 30% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ (ยกเว้น แบตเตอรี่ ยางรถยนต์ และประดับยนต์)* ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ GWM ทุกรุ่น ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม

เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ และช่วยให้ลูกค้ากลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด

ลูกค้า GWM ที่ได้รับผลกระทบ สามารถนำรถเข้ารับบริการและรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2567 จนถึง 31 ธันวาคม 2567

*สำหรับลูกค้า GWM ทุกรุ่น ที่รับภาระค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง (ไม่รวมลูกค้าที่ได้รับประโยชน์จากประกันภัย โดยบริษัทฯ ประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย) อีกทั้งส่วนลดพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับการเข้ารับบริการและใช้อะไหล่ที่จำหน่ายโดยศูนย์บริการ GWM เท่านั้น

ที่มา GWM Thailand 

แสดงความคิดเห็น

เขียนโดย Sakura P.